Chả cá sống tại đà nẵng

Chả cá sống tại đà nẵng

Chả cá sống tại đà nẵng

Chả cá sống tại đà nẵng

Chả cá sống loại thường được làm như thế nào?

Chả cá sống loại thường được làm từ các loại cá biển như cá thu, cá nhồng, cá mối. Thịt cá được tách hết xương và trộn với các gia vị như tiêu, ớt, muối, đường.., tiếp theo bỏ vào máy xay cho đều và đạt được độ dai nhất định thì ngưng. Cuối cùng lấy ra tạo hình thành từng viên nhỏ, và đem đóng gói hút chân không để bảo quản được lâu nhất

Khác với các loại chả chiên hoặc hấp, chả cá sống không qua chế biến nên vẫn giữ được hương vị gốc của chả cá, khách hàng có thể tự tay chế biến theo cách mình thích.

Chả cá sống loại thường này có thể chế biến được món gì?

Không như chả chiên hay chả hấp đã được làm chín sẵn, chả cá sống hoàn toàn còn tươi nên khách hàng có thể tự tay làm chín theo cách của mình.

Các bạn có thể đem chiên lên vào sau đó chấm với tương ớt, món này tuy đơn giản nhưng cực kỳ ngon, độ dai dòn ngon ngọt của chả cá hòa quyện cùng vị cay nồng của tương ớt, sẽ tạo cho bạn một cảm giác tuyệt vời.

oặc bạn cũng có thể nấu canh hoặc nấu lẩu, vị ngọt của chả cá sẽ làm cho nước dùng của nồi canh ngọt hơn, mà không cần phải bỏ các loại hạt nêm khác.

Loại Chả cá sống loại thường này có an toàn thực phẩm không?

Vì gia đình chúng tôi đã có kinh nghiệm gần 30 năm làm là chả gia truyền nên:

  • Các giai đoạn chế biến đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Loại chả đặc biệt này đảm bảo không bỏ các tạp chất như hàng the, chất bảo quản…
  • Được hút chân không giúp bảo quản được lâu hơn.
  • Đặc biệt chả cá làm từ 100% cá biển tươi không pha bột.

Hãy Mua Ngay Nào

Chắc hẳn bạn đang phân vân không biết có nên mua hay không nhưng hãy tin tôi đi, chắc chắc bạn sẽ không phải hối tiếc vì đã quyết định mua hàng ở cửa hàng của chúng tôi đâu, vì rất nhiều khách đã mua và rất hài lòng với chất lượng của chả cá sống. 

Chia sẻ:
Tin liên quan